Thư giản

Thư giãn là trạng thái cảm xúc giúp giảm căng thẳng, giận dữ, lo lắng hoặc sợ hãi. 

  • Pac-Man - Trò chơi ăn đậuPac-Man (Pacman) là trò chơi ăn đâu hay ăn bánh nổi tiếng trong nhiều thập kỷ qua. Năm 1980, Namco đã phát triển một trò chơi gọi là "Puck-man" được đặt tên theo các chuyển động mô tả hành động mở và đóng của miệng trong khi ăn. Nhóm phát triển cho rằng Pac-man được sinh ra trong một nhà hàng, khi ông cắt một cái bành Pizza và xem xét phần còn lại của nó và đã nãy sinh ra ý tưởng cho trò chơi.

  • Sudoku - Trò chơi trí tuệSudoku là một trò chơi đặt các con số từ 1 đến 9 vào vị trí đúng của nó trong ma trận 9x9 ô, chia làm 3x3 vùng. Từ khi xuất hiện, chỉ trong một thời gian ngắn, Sudoku từ chỗ không mấy người biết đến, nó đã tạo nên một cơn sốt khiến cho khách đi tàu phải lỡ ga còn học sinh thì quên làm bài tập...

  • Tetris - Trò chơi xếp gạchTrò chơi xếp gạch là trò chơi có lần lượt từng khối gồm 4 viên gạch với các màu sắc khác nhau rơi từ trên xuống, người chơi phải điều khiển và sắp xếp các viên gạch đó sao cho có từ 4 viên gạch trở lên có cùng màu nằm cạnh nhau thì được điểm. 

  • Tiles - Trò chơi tìm các cặp hình giống nhauTiles là trò chơi tìm các cặp hình giống nhau, trong trò chơi này người chơi chỉ được chọn những hình giống nhau và có màu sáng, mỗi cặp hình được chọn đúng được tính điểm và chúng sẽ mất đi để hiện tiếp các hình bên dưới. Lưu ý trò chơi có giới hạn thời gian với 15 cấp độ chơi.

  • Trò chơi tháp Hà NộiTrò chơi Tháp Hà Nội - Ha Noi of Tower có thể đã xuất hiện ở Đông Á từ thế kỷ 19 hoặc trước đó. Trò chơi này được đưa sang phương Tây lần đầu bởi nhà toán học người Pháp Edouard Lucas vào năm 1883. Trò chơi này nhanh chóng được các nhà toán học nghiên cứu sau đó và trở thành ví dụ về phương pháp giải đệ quy kinh điển trong dạy học và tin học. Lời giải tối ưu cho trò chơi có thể tìm thấy chính xác cho trường hợp 3 cọc.