Cách làm việc với nhiều trang Worksheet trong Excel 2003Excel 2003 cho phép bạn tạo nhiều trang bảng tính - Worksheet trong một tập tin bảng tính - Workbook. Bạn có thể làm việc cùng lúc với nhiều trang bảng tính và tạo tham chiếu tới các ô của chúng trong công thức tính toán.

Cách Group và Ungroup các trang bảng tính trong Excel 2003Thông thường, bạn sẽ làm việc với từng trang bảng tính riêng biệt. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần nhập các dữ liệu hoặc thông tin giống nhau vào các trang bảng tính khác nhau. Trong trường hợp này, thay vì phải nhập lại cùng một thông tin cho mỗi bảng tính thì bạn có thể nhóm các trang bảng tính và nhập thông tin một lần.

Cách chèn thêm hoặc xóa bớt cột và hàng trong Excel 2003Khi làm việc với bảng tính Excel 2003, bạn có thể chèn thêm hoặc xóa bớt cột và hàng ở bất kỳ vị trí nào trong trang bảng tính một cách rất dễ dàng, kể cả việc phải chèn thêm cột hoặc hàng vào giữa các ô đã có sẵn dữ liệu.

Cách thay đổi chiều rộng của cột và chiều cao của hàng trong Excel 2003Sẽ có lúc bạn muốn thay đổi chiều rộng của cột cũng như chiều cao của hàng để hiển thị đầy đủ dữ liệu trong một ô của bảng tính Excel, hoặc khi muốn tạo một khoảng trống giữa các ô để giúp cho việc trình bày bảng tính được rõ ràng và dễ xem hơn.

Cách chèn thêm hoặc xóa bớt ô trong bảng tính Excel 2003Khi làm việc trong bảng tính Excel 2003, trong một số trường hợp có thể bạn cần chèn thêm hoặc xóa bớt các ô mà không muốn phải chèn hoặc xóa toàn bộ hàng hoặc cột.

Cách gộp và tách ô trong bảng tính Excel 2003Trong Excel 2003 có một công cụ tên là Merge and Center giúp gộp các ô với nhau. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn chọn một hoặc nhiều ô và gộp chúng lại thành một ô lớn hơn. Các nội dung sẽ được hiển thị chính giữa trong ô mới được gộp.