Mục lục giúp người xem có thể tham khảo để nhanh chóng tìm ra được phần nội dung muốn xem trong tài liệu hoặc văn bản có nhiều phần, nhiều trang. MS Word có thể giúp bạn tạo mục lục tự động và dễ dàng cập nhật khi có thay đổi về nội dung hoặc số trang. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mục lục tự động trong Ms Word 2003.
Sau khi hoàn tất các việc soạn thảo và chỉnh sửa văn bản thì in chính là công việc cuối cùng cần phải thực hiện. In là chức năng không thể thiếu trong các chương trình soạn thảo văn bản, bài viết này sẽ hướng dẫn cách chọn các thông số cơ bản để in văn bản ra giấy thông qua máy in đã được kết nối với may vi tính.