Cách chia sẻ kết nối mạng ADSL cho nhiều máy vi tínhNhu cầu sử dụng kết nối mạng ADSL để truy cập Internet hiện nay đã trở nên thông dụng đối với tất cả mọi người, khi đăng ký sử dụng dịch vụ nhà cung cấp dịch vụ thường khuyến mãi tặng kèm theo Modem ADSL và chỉ hỗ trợ cho mỗi máy vi tính kết nối mạng với một đường dây ADSL mà thôi. Do đó nếu muốn sử dụng thêm nhiều máy tính khác thì bạn phải tự mình thực hiện việc kết nối cho chúng.

Cách sử dụng Favorites để lưu địa chỉ của các trang webFavorites là một chức năng có trong trình duyệt web Internet Explorer, nó giúp người sử dụng ghi nhớ lại địa chỉ của các trang web mà mình ưa thích. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách sử dụng và quản lý chức năng Favorites trong Internet Explorer.

Cách sao lưu dữ liệu trong chương trình Outlook ExpressKhi sử dụng chương trình gửi và nhận email Outlook Express, thông tin về người sử dụng, các thư được gửi và nhận đều được Outlook Express lưu lại trên máy tính. Do đó trước khi cài đặt lại Windows bạn cần phải sao lưu các dữ liệu này để tránh bị mất các thông tin về tài khoản, địa chỉ email, các thư đã nhận hoặc đã gửi,...

Sử dụng các tiện ích của Gmail để quản lý thưGmail cung cấp sẵn một số tiện ích nhằm giúp người dùng thuận tiện trong việc quản lý và theo dõi các thư gửi, nhận hàng ngày bằng cách tự động sắp xếp, đánh dấu, gắn nhãn,... nếu bạn thường xuyên sử dụng Gmail thì cũng nên biết cách sử dụng các tính năng này vì chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. 

Nâng cấp trình duyệt Internet Explorer lên phiên bản 7Người dùng Internet đã được biết đến chương trình duyệt web nổi tiếng đó là Internet Explorer (IE) phiên bản 6.0 được tích hợp sẵn trong Windows XP. Trong nổ lực cạnh tranh với các trình duyệt khác, một phiên bản mới hơn đó là IE 7.0 đã ra đời với nhiều cải tiến đáng kể và nhất là hiện nay đã cho phép người dùng nâng cấp tự do mà không cần bất cứ điều kiện gì.

Gửi và nhận thư Gmail bằng Outlook ExpressGmail là dịch vụ thư điện tử trực tuyến của Google đang được nhiều người sử dụng. Tất cả các thư gửi và nhận đều được lưu trữ trên máy chủ dịch vụ của Google và người dùng muốn quản lý thư bắt buộc phải đăng nhập vào hệ thống này. Tuy nhiên Gmail vẫn hỗ trợ người dùng quản lý thư ngay trên máy tính cá nhân của mình thông qua các chương trình quản lý thư điện tử được cài đặt trên máy tính.